นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่ โรงพยาบาลราชบุรี โรงพยาบาลวัดเพลง จังหวัดราชบุรี และ โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตามนโยบายสำคัญ 6 ข้อ ของกระทรวงสาธารณสุข

วันนี้ (6 ธันวาคม 2565) นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่ โรงพยาบาลราชบุรี โรงพยาบาลวัดเพลง จังหวัดราชบุรี และ โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตามนโยบายสำคัญ 6 ข้อ ของกระทรวงสาธารณสุข ได้แก่ 1.เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสาร ยกระดับการสร้างความรอบรู้ด้านสุขภาพทุกมิติ 2.ยกระดับบริการรองรับสังคมสูงวัยและลดอัตราตายโรคสำคัญ 3.ผลักดันบริการทางการแพทย์และสาธารณสุขสู่ยุคดิจิทัล 4.ยกระดับความมั่นคงทางสุขภาพ เตรียมพร้อมรับภาวะฉุกเฉินทางการแพทย์และสาธารณสุข 5.ส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์และสุขภาพนานาชาติ และ 6.พัฒนาสู่องค์กรสมรรถนะสูงและบุคลากรมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีความสมดุลการใช้ชีวิตและการทำงาน ซึ่งพบว่าทุกโรงพยาบาลมีการปรับปรุงพัฒนาตามบริบทของแต่ละพื้นที่ได้เป็นอย่างดี


© 2024 Flex. All Rights Reserved. Powered by Computer Center Ratchaburi Hospital

วันนี้: 213 , ทั้งหมด: 248494

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้” โปรดกด "ยอมรับ" ในการเปิดใช้งาน Cookie ของเว็ปไซต์